Đơn giản với dịch vụ tẩy trắng răng ngay tại nhà

Hiệu quả bất ngờ với các bí quyết làm trắng răng cực kỳ đơn giản bằng các nguyên liệu tự nhiên. Hiệu quả an toàn và bền lâu

Hiệu quả với dây tây

Cách làm trắng răng - Lấy một quả dâu tây tươi nghiền nát nó bằng thìa sau đó trộn với muối biển và cho hỗn hợp lên trên bàn chải đánh răng, chải nhẹ nhàng lên răng vài phút. Sau đó súc miệng thật kĩ để bảo vệ men răng của bạn. Thực hiện đều đặn 2 tuần một lần.

Dầu từ cây trà

Nếu bạn pha loãng 5 giọt dầu cây trà trong nửa ly nước và súc miệng với nó mỗi ngày sau khi đánh răng, chỉ trong vòng một vài tuần răng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Nghệ và các công dụng làm trắng răng

cách làm trắng răng
Cách làm trắng răng
Trộn 1 muỗng cà phê bột nghệ với cùng một lượng dầu dừa phù hợp và 2-3 giọt tinh dầu bạc hà. Sử dụng hỗn hợp này như một loại kem đánh răng thông thường. Hỗn hợp này có tác dụng chăm sóc men răng, làm trắng răng, và giúp hơi thở của bạn thơm tho một cách tự nhiên.

Hiệu quả bất ngờ từ vỏ chuối

Vỏ chuối có chứa những chất giúp làm sạch mảng bám răng và giúp hàm răng trắng sáng một cách tự nhiên. Chà mặt trong của vỏ chuối vào răng của bạn và chờ 5-7 phút. Sau đó, đánh răng và súc miệng lại bình thường, với cách này có thể thực hiện bất cứ khi nào bạn muốn.

Công dụng tuyệt vời từ dầu dừa

Dịch vụ tẩy trắng răng - Sử dụng một ít dầu  dừa bôi lên răng của bạn, giữ nguyên trong khoảng 15- 20 phút, sau đó dùng bàn chải và kem đánh răng, đánh răng như bình thường, thực hiện 2-3 lần/tuần.

Than hoạt tính trong làm trắng răng

Trộn than hoạt tính với nước để có được hỗn hợp sền sệt, sau đó cẩn thận dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ hỗn hợp lên răng của bạn. Để đó 2 phút rồi xúc miệng thật sạch rồi dùng kem đánh răng như thông thường, thực hiện 1- 2 lần/ tuần.

0 nhận xét: