An toàn và hiệu quả với phương pháp chụp răng sứ Veneer

Răng sứ venus có rất nhiều tác dụng tuyệt vời trong làm đẹp và bảo vệ sức khỏe răng miệng hàng ngày. Đây là một sản phẩm được đánh giá rất cao về các tiêu chí tạo hàm răng chất lượng và hoàn hảo .

Những ưu điểm của phương pháp chụp răng sứ thẩm mỹ

Chụp răng sứ venus được chế tạo theo công nghệ mới của Đức với cấu tạo hoàn toàn từ sứ nguyên chất nên tích hợp được tất cả các ưu điểm của loại vật liệu này.
Tính thẩm mỹ của hàm răng khi sử dụng chụp răng sứ venus thường rất cao và nổi trội hơn các loại răng khác. Vì màu sắc trắng sáng tự nhiên và không đen viền nướu như răng sứ kim loại, nên hàm răng trở nên sáng bóng hơn nhiều. Đặc biệt, răng không có tình trạng bị màu đục hay đen khi ánh sáng chiếu qua răng. Nhờ đó, khuôn hàm trông rất nổi bật sáng rực sau khi chụp răng sứ venus.
Tuổi thọ của chụp răng toàn sứ venus thường dao động từ 15-20 năm, thậm chí lâu hơn nếu được chăm sóc và bảo vệ tốt. Đây được xem là giới hạn lâu nhất của răng mà không có dòng răng sứ nào có thể đạt được.
Đặc biệt, độ bền đẹp của răng khi tiến hành chụp răng sứ venus là không phải bàn cãi nhiều. Bởi nhiệt độ nung sứ cao (1600 độ C) giúp răng sứ trở nên chắc chắn và chịu được lực tấn công mạnh và đảm bảo răng chắc chắn khi ăn nhai. Nhờ thế, hàm răng khỏe mạnh và vững chắc hơn gấp nhiều lần các dòng sứ hiện nay.
Một ưu điểm không thể không nhắc tới của chụp răng sứ venus là tính tương thích sinh học cao nên phù hợp với tất cả mọi người và không gây kích ứng cho những người có tiền sử dị ứng kim loại.
Phương pháp chụp răng sứ Veneer - an toàn và hiệu quả

Những chú ý khi thực hiện chụp răng sứ thẩm mỹ Veneer

Chụp răng toàn sứ venus để đạt được sự bền lâu cũng như gắn kết với hàm răng vĩnh viễn cần phải lựa chọn răng sứ có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng để hàm răng được an toàn và khỏe mạnh.
Ngoài ra, các quy trình chụp răng sứ venus cần đảm bảo chính xác và tỉ mỉ để hàm răng được đảm bảo chất lượng. Yếu tố này phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề bác sĩ cũng như trang thiết bị hiện đại như thế nào để các công đoạn diễn ra nhanh chóng và thành công. Một trong những kỹ thuật chụp răng sứ hiện đại nhất hiện nay là bọc răng sứ thẩm mỹ 2in 1 có nhiều bước tiến nổi trội mà đa số nhiều người hay lựa chọn.

0 nhận xét: