Tìm hiểu về phương pháp bọc răng sứ titan mới nhất

Bọc răng sứ titan là một trong các phương pháp phục hình răng cũng như làm đẹp nha khoa rất hiệu quả. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ được các lợi ích cũng như ứng dụng của dòng răng sứ titan trong cuộc sống hàng ngày

10-loi-ich-giup-ban-co-nen-boc-su-hay-khong-7

Những đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ bọc răng sứ titan

Răng sứ titan là loại răng sứ có cấu tạo đặc biệt từ hợp kim crom-niken-titan, trong đó titan chiếm thành phần chủ yếu. Ngoài ra, bên ngoài răng được phủ một lớp sứ Ceramco 3 bên ngoài khiến răng trắng bóng và khỏe đẹp.
Thông thường các trường hợp răng cần tiến hành chụp răng sứ nhằm khắc phục những điểm yếu về răng như:
Răng khấp khểnh, không cân đối nhau, tuy nhiên việc niềng răng mất thời gian và tốn kém hơn.
Răng bị gãy, vỡ, nứt thành mảng to
Răng sau khi điều trị các bệnh lý về răng( sâu răng, nha chu, viêm tủy…)
Răng bị nhiễm màu kháng sinh Tetracyline

Tại sao nhiều người còn lo ngại khi thực hiện bọc răng sứ titan

Vì các đặc điểm riêng biệt mà không loại răng sứ nào có được, việc bọc răng sứ titan nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Trong đó, các ưu điểm nổi trội mà phương pháp này mang lại mà bạn không thể bỏ qua đó là:
Độ chịu lực của răng: Răng sứ titan có khả năng chịu được trọng lực gấp nhiều lần các loại răng sứ bình thường. Bởi vật liệu này có độ chắc khỏe và đảm bảo được độ chắc chắn khi ăn nhai hay tác động bên ngoài.
Tính tương thích sinh học: Răng sứ titan không gây dị ứng hay có bất cứ tác dụng phụ cho răng và cơ thể. Đặc biệt là những người có buồng tủy lớn thì bọc răng sứ titan là giải pháp hoàn hảo nhất.
Chi phí bọc răng sứ titan: Có thể xem giá cho mỗi ca bọc răng sứ titan là rẻ và phù hợp nhất. Mỗi răng sứ titan chỉ dao động từ 3-5 triệu so với chất lượng và số năm sử dụng thì nó được coi là quá tốt cho nhiều người và khắc phục được nhiều tình trạng răng, làm răng đều đẹp
Tuy nhiên bọc răng sứ titan cũng tồn tại rất nhiều nhược điểm mà bất kỳ ai cũng phải lưu ý:
Thời gian sử dụng của răng: Bọc răng sứ titan giúp răng duy trì trong 5- 10 năm nếu răng được bảo vệ tốt. Răng sứ titan thường được khách hàng trung niên lựa chọn nhiều hơn.


Răng sứ titan - phương pháp phục hình răng hoàn hảo
Từ những đặc điểm này có thể thấy, bọc răng sứ titan rất phù hợp cho những răng hàm chịu lực nhai lớn và ít khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng bên ngoài.

0 nhận xét: